TOP 9 TRENDY TRAVEL DESTINATIONS

STORY / Apr 11, 2022

TOP 9 TRENDY TRAVEL DESTINATIONS

ใครที่กำลังวางแผนเดินทางท่องเที่ยว หรือกำลังมองหาสถานที่เที่ยวในต่างประเทศ แต่ยังไม่มีไอเดียว่าจะไปที่ไหน...

วันนี้ My World จะมาแนะนำ 9 จุดหมายยอดฮิตมาแรง เผื่อเป็นแนวทางการท่องเที่ยวหลังสถานการณ์โควิดคลี่คลาย จะมีที่ไหนบ้างนั้น ไปชมพร้อมๆ กันเลย


BHUTAN

เที่ยวภูฎาน

แนะนำเที่ยวประเทศภูฎาน


ในยุคที่มลพิษจากฝุ่นควัน กลายเป็นปัญหาใหญ่ระดับโลก คงไม่มีจุดหมายท่องเที่ยวไหนที่จะเหมาะกับสภาวะแบบนี้ไปมากกว่าภูฏานอีกแล้วเพราะภูฏานถือเป็นประเทศแรกและประเทศเดียวของโลกที่มีปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนเท่ากับศูนย์หรือพูดง่ายๆ ก็คืออากาศที่ภูฏานมีความบริสุทธิ์มากที่สุดในโลกนั่นเอง อีกทั้งภูฎานยังขึ้นชื่อในความโดดเด่นด้านวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์และแหล่งธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์เป็นทุนเดิมอยู่แล้วจึงไม่น่าแปลกใจสักเท่าไรถ้าหากช่อของภูฎานจะไปปรากฏอยู่ในลิสต์จุดหมายน่าเที่ยวของนักท่องเที่ยวทั่วโลก



MILWAUKEE WISCONSIN USA

MILWAUKEE WISCONSIN USA

หนึ่งในเมืองวิวสวย บรรยากาศดีริมทะเลสาบมิชิแกนดินแดนมะกัน เมืองที่มีเป็นส่วนตัวสูงมีความเงียบสงบ มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายทั้งแหล่งธรรมชาติ และแหล่งช้อปปิ้ง



SALZBURG AUSTRIA

ซัลบวร์ก ออสเตรีย


ซัลบวร์ก ออสเตรีย ประเทศในแถบยุโรป ที่มีความสวยงามทางสถาปัตยกรรมอันสวยงาม ด้วยสีสันที่เป็นเอกลักษณ์และลงตัว หากอยากพักผ่อนจิตใจ ที่นี่คงจะเป็นสถานที่เยียวยาหัวใจได้ทีที่สุด



TOKYO JAPAN

เที่ยวญี่ปุ่น แนะนำญี่ปุ่น

japan travel trip


โตเกียว 1 ในจุดหมายที่ยังคงร้อนแรงและถูกพูดถึงอยู่เสมอ เพราะอย่างที่รู้กันดีว่าโตเกียวคือเมืองท่องเที่ยวระดับโลกที่มีผู้คนเข้ามาเที่ยวตลอดทั้งปี



GEORGIA

เที่ยวจอเจียร์


ประเทศเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่บนจุดตัดระหว่างทวีปยุโรปและเอเชีย ทางทิศตะวันออกของทะเลดำในเทือกเขาคอเคซัสตอนใต้ สภาพภูมิประเทศของจอร์เจียรายล้อมไปด้วยระบบนิเวศน์ที่หลากหลายทั้งที่ราบสูงป่าดิบชื้น เทือกเขามีความอุดมสมบูรณ์มีสภาพอากาศคงที่ไม่แปรปรวน รวมถึงสถาปัตยกรรมงดงามอีกมากมายภายในตัวเมืองและที่สำคัญคือค่าครองชีพ ณ เวลานี้ถือว่าไม่แพงเลยถ้าเทียบกับความสวยงามที่ได้สัมผัส ทำให้ในปีที่ผ่านมามีจำนวนนักท่องเที่ยวในจอร์เจียเพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และมีแนวโน้มที่จะเพิ่มมากขึ้นเร่อย ๆ อีกด้วย



SALTA ARGENTINA

SALTA ARGENTINA


โลเคชั่นท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่กำลังถูกพูดถึงอยู่บ่อยครั้ง ซัลตา เมืองที่ตั้งอยู่ในหุบเขาเลร์มา สูง 1,152 เมตร เหนือระดับน้ำทะเลในทางฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศอาร์เจนตินาจุดเด่นของซัลตาคือ แหล่งท่องเที่ยวที่มีทั้งสถาปัตยกรรมโคโลเนียลสีสันสดใส และภูมิทัศน์ทางธรรมชาติที่สวยงามมีเอกลักษณ์ จนได้รับฉายาว่า “Best of Both Worlds”



KYRGYZSTAN

KYRGYZSTAN


ดินแดนธรรมชาติงามที่สวยงามและกำลังมาแรงในเอเชียกลางคีร์กีซสถานมีภูมิประเทศที่ล้อมรอบไปด้วยภูเขาและธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ถึง 95% ประกอบกับเสน่ห์ของวัฒนธรรมชนเผ่าที่อาศัยร่วมกันอย่างเรียบง่ายกับเหล่าฝูงสัตว์ ทำให้มีนักท่องเที่ยวจากประเทศข้างเคียงอย่างอุซเบกิสถานให้ความสนใจเข้ามาท่องเที่ยวภายในคีร์กีซสถานกันเป็นจำนวนมาก



KRAKOW POLAND

KRAKOW POLAND

KRAKOW POLAND เที่ยว แนะนำ ทริป


อดีตเมืองหลวงเก่าของโปแลนด์ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมยุโรปจากศตวรรษที่ 18 สวยงามตั้งเรียงรายอยู่ทุกระเบียบนิ้ว ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนเรียบง่ายจนคุณต้องหลงรัก



BILBAO SPAIN

BILBAO SPAIN


เมืองเก่าแก่แห่งแคว้นบาสก์ในประเทศสเปนที่โดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมสวยและเป็นแหล่งวัฒนธรรมที่มีประวัติความเป็นมาอย่างยาวนาน


TAG : travel trendy ท่องเที่ยวต่างประเทศ ท่องเที่ยว

travel TOP 9 TRENDY TRAVEL DESTINATIONS

Sakura Pink

ปรมาจารย์การท่องเที่ยว | Story: 12 | COMMENT: 126 | LIKE: 155

ชื่นชอบการท่องเที่ยว บันทึกภาพถ่ายในทุกๆ การเดินทาง เพราะเราเชื่อว่า ทุกๆ ภาพถ่ายจะสามารถเก็บทุกๆ ความทรงจำ ทุกๆ ความรู้สึก เมื่อวันนึง ที่เราย้อนกลับมามองมันอีกครั้ง

Comment


กรุณาเข้าสู่ระบบก่อน เพื่อแสดงความคิดเห็น