Renaissance Pattaya Resort & Spa, A Premium Beach Front Resort in Pattaya

STORY / Jul 06, 2022

Renaissance Pattaya Resort & Spa, A Premium Beach Front Resort in Pattaya

อากาศร้อนแบบนี้ คงจะดีไม่น้อยหากจะมีโอกาสได้ออกมาผ่อนคลายสุดชิลริมทะเลใกล้ ๆ กันที่พัทยา เพลิดเพลินไปกับน้ำทะเลใสสะอาด และชายหาดขาวสวย แล้วไปทิ้งตัวพักผ่อนอย่างมีระดับ มอบรางวัลให้ตัวเอง ที่ Renaissance Pattaya Resort & Spa รีสอร์ตสุดหรูริมชายหาดนาจอมเทียน




ด้วยดีไซน์อันโดดเด่นสะดุดตา ส่วนผสมที่ลงตัวของการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านชาวประมง ปรับให้มีความชิค เก๋ ทันสมัยตามสไตล์ของ Renaissance ได้อย่างมีมิติ ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในรีสอร์ตริมทะเลที่ต่างประเทศเลย 


Renaissance Pattaya


ห้องพักอันแสนสะดวกสบาย เริ่มที่ห้อง Deluxe หรือห้อง Family Suite ไปจนถึง Beachfront Pool Villa ส่วนตัว เรียบหรู พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ถ่ายรูปสวยทุกมุม 





นอกจากนี้ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับบริการอีกมากมาย




เริ่มต้นมื้อเช้าอันแสนสุขกันที่ 609 Kitchen ห้องอาหาร All Day Dining เสิร์ฟเมนูนานาชาติและอาหารทะเลจากวัตถุดิบท้องถิ่นที่มีคุณภาพ มีไฮไลท์เด็ดอยู่ที่ “มิลค์บาร์” ที่สามารถเลือกดื่มนมรสโปรดได้ตามใจชอบ มีให้เลือกมากถึง 16 ชนิด ทานคู่กับน้ำผึ้งแท้ ๆ ที่เสิร์ฟเป็นรวงผึ้งสด แล้วมาอิ่มท้องต่อที่ซุ้มก๋วยเตี๋ยวจัดเต็มเครื่องซีฟู้ดแน่น ๆ






Infinity Pools & Bar จุดเช็คอินสุดปังที่พลาดไม่ได้ ต้องมาโพสท่าถ่ายรูปชิค ๆ กับสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ที่หันหน้าเข้าหาทะเล มีทั้ง โซนเด็ก โซนผู้ใหญ่ และพูลบาร์ พร้อมด้วยสปา ห้องอบไอน้ำ ยิม และคิดส์คลับ









มาชิลกันต่อที่ The Deli Café & R Bar คาเฟ่และบาร์สำหรับสายสโลว์ไลฟ์ บรรยากาศส่วนตัว เหมาะมานั่งจิบกาแฟ สั่ง Afternoon Tea หรือ Signature Cocktail เด็ด ๆ






ปิดท้ายด้วยดินเนอร์สุดเพอร์เฟ็คที่ Pebbles Bar & Restaurant ห้องอาหาร Beachfront เน้นเสิร์ฟเมนู Grill สเต็กเนื้อชั้นดี อาหารทะเลสด ๆ และเมนูใหม่สุดพรีเมี่ยมอีกมากมาย ทุกจานใช้ความพิถีพิถันปรุงด้วยใจจากเชฟมืออาชีพ พร้อม Cocktail และ Mocktail หลากหลาย ให้คุณได้อิ่มเอมกับมื้อค่ำ พร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกดินริมทะเลอย่างโรแมนติกสุด ๆ






เติมเต็มช่วงเวลาพักผ่อน ให้น่าประทับใจยิ่งกว่าครั้งไหน ๆ ที่ Renaissance Pattaya Resort & Spa







ที่อยู่: 9/9 ม.3 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ชลบุรี

โทร: 038 259 099

Website: https://www.renaissancepattaya-th.com/

Email: info@renaissancepattaya.com


TAG : Renaissance Pattaya พัทยา

travel Renaissance Pattaya Resort & Spa, A Premium Beach Front Resort in Pattaya

Traveller Man

นักเที่ยวตัวฉกาจ | Story: 25 | COMMENT: 265 | LIKE: 560

"ท่องเที่ยวไปใน ทุกที่"

Comment


กรุณาเข้าสู่ระบบก่อน เพื่อแสดงความคิดเห็น