กลับมาอีกครั้งกับ superapp week สั่งแมคโดนัลด์ รับห้องพักฟรี ที่ airasia Super App!

STORY / May 06, 2022

กลับมาอีกครั้งกับ superapp week สั่งแมคโดนัลด์ รับห้องพักฟรี ที่ airasia Super App!

กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญยิ่งใหญ่ของ airasia Super App ในเดือนพฤษภาคมนี้ แอร์เอเชียได้พันธมิตรอย่าง Cross Hotels & Resorts และ McDonald's แจกหนักทั้ง ส่วนลดแมคโดนัลด์ และ ห้องพักฟรี

กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญยิ่งใหญ่ของ airasia Super App ในเดือนพฤษภาคมนี้ แอร์เอเชียได้พันธมิตรอย่าง Cross Hotels & Resorts และ McDonald's แจกหนักทั้ง ส่วนลดแมคโดนัลด์ และ ห้องพักฟรี เมื่อสั่งซื้อแมคโดนัลด์ พร้อมใส่โค้ด MCD100 จะได้รับส่วนลดทันที 100 บาท เมื่อสั่งขั้นต่ำ 200 บาท และเมื่อมีการใช้โค้ดมากที่สุดของวัน จะได้รับห้องพักฟรีจากโรงแรมในเครือ Cross ตลอดระยะเวลา 7 วัน รวมมูลค่ากว่า 77,000 บาท และความพิเศษยิ่งขึ้น ในวันที่ 11 และ 22 เดือน พฤษภาคม 2565 ต้อนรับการกลับมาของการท่องเที่ยวไทย ที่หลายคนเริ่มมองหาที่พักในการไปเที่ยวในหลากหลายจังหวัด แอร์เอเชียร์ก็ยังมอบส่วนสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าด้วย 2 โปรโมชั่นดังนี้


1. ลูกค้าที่สั่งซื้อ McDonald's 100 ท่านแรก แล้วนำโค้ดส่วนลด MCD100 ในการจองโรงแรมผ่าน airasia Super App เพื่อรับส่วนลด 100 บาท

2. ลูกค้าที่จอง SNAP คอมโบแพ็กเกจเที่ยวบิน + ที่พักในเครือ Cross Hotels & Resorts ในวันที่ 11 ถึง 22 พฤษภาคม 2565 รับฟรีคูปองส่วนลด airasia food มูลค่า 200 บาท (จำนวน 2 ใบ) สำหรับสั่งอาหารผ่าน airasia Super App


นายวรุฒ วุฒิวงศาธร กรรมการผู้จัดการใหญ่ airasia Super App ประเทศไทย กล่าวว่า airasia Super App  เรามุ่งเน้นในการสร้างประสบการณ์ที่ไร้รอยต่อให้กับลูกค้าโดยสานต่อโปรโมชันดีๆ ที่ให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารจากแมคโดนัลด์ และพร้อมมอบประสบการณ์ของการพักผ่อนด้วยการได้ไปพักกับโรงแรมในเครือ CROSS ซึ่งโปรโมชันนี้จะช่วยสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้กับลูกค้า airasia Super App เท่านั้น

นาย รัชยา เติมศิลป์กนก Vice President - Strategy & Digital Transformation ของโรงแรมในเครือ Cross Hotels & Resorts กล่าวว่า “Cross Vibe บรรยากาศในการเข้าพักเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญที่สุด ไม่ว่าลูกค้าจะเดินทางมาจากที่ไหนก็จะได้รับประสบการณ์ใหม่ที่น่าจดจำกลับไป เรามอบประสบการณ์ที่เหมาะกับคนเมือง ผสมผสานความหลากหลายทางวัฒนธรรมและเชื้อชาติต่างๆ ได้อย่างลงตัว อุตสาหรรมการท่องเที่ยวและบริการกำลังข้ามผ่านช่วงสำคัญในการเปลี่ยนเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว ความร่วมมือของเรากับ airasia Super App และ McDonald's ทำให้เรามีโอกาสที่จะได้เข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานที่หลากหลายขึ้น การร่วมมือครั้งนี้นับเป็นความร่วมมือกับกลุ่มธุรกิจที่มีการเติบโตสูงอันดับต้นๆ ในตลาดอาเซียนก็ว่าได้”



TAG : airasia McDonald's โปรโมชั่น

travel กลับมาอีกครั้งกับ superapp week สั่งแมคโดนัลด์ รับห้องพักฟรี ที่ airasia Super App!

Traveller Man

นักเที่ยวตัวฉกาจ | Story: 25 | COMMENT: 265 | LIKE: 560

"ท่องเที่ยวไปใน ทุกที่"

Comment


กรุณาเข้าสู่ระบบก่อน เพื่อแสดงความคิดเห็น