ค้นพบเสน่ห์แห่งอุเอโนะ หัวใจของโตเกียวที่ไม่เคยหลับใหล

STORY / Aug 09, 2024

ค้นพบเสน่ห์แห่งอุเอโนะ หัวใจของโตเกียวที่ไม่เคยหลับใหล

เพลิดเพลินความสงบสุขท่ามกลางความทันสมัยใจกลางมหานครกรุงโตเกียวสัมผัสความงามของอุเอโนะ จุดหมายที่สายธารแห่งอดีตและปัจจุบันไหลมาบรรจบกันอย่างงดงามราวกับภาพวาดที่มีชีวิต โดยมีสถานีอุเอโนะ JR ตั้งตระหง่านเสมือนประตูสู่โลกแห่งความมหัศจรรย์ เชื่อมต่อผู้คนจากทุกทิศทางด้วยการคมนาคมที่ทันสมัยและหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น รถประจำทาง รถไฟฟ้าใต้ดิน และรถไฟชินคันเซ็นความเร็วสูง ทำให้การเดินทางมาจากสนามบินนาริตะและฮาเนดะ เป็นเรื่องง่ายเพียงไม่กี่อึดใจ


มาผ่อนคลายในห้องพักสไตล์อพาร์ทเมนต์ ออกแบบเรียบง่าย หรูหรา พื้นที่กว้างขวาง สามารถรองรับแขกได้ถึง 10 ท่าน มอบประสบการณ์แสนสบาย ด้วย Facility ที่ครบครัน สามารถเดินทางไปจุดหมายท่องเที่ยวรอบข้างได้อย่างสะดวก พร้อมรับส่วนลดพิเศษที่จะทำให้การท่องเที่ยวของคุณคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น


Ueno Park: โอเอซิสแห่งความร่มรื่นใจกลางเมือง

สวนสาธารณะที่เก่าแก่ที่สุดในแดนอาทิตย์อุทัย อัญมณีสีเขียวท่ามกลางความคึกคักของเมืองหลวง เป็นดั่งโอเอซิสที่เชิญชวนให้ผู้มาเยือนได้หลีกหนีจากความวุ่นวายมาสัมผัสธรรมชาติ พร้อมสำรวจแหล่งวัฒนธรรมมากถึง 9 แห่ง ที่หลอมรวมอยู่ในสวนสาธารณะแห่งนี้ได้อย่างกลมกลืน



Ueno Zoo: ถิ่นที่อยู่ของเหล่าแพนด้าแสนน่ารัก

อาณาจักรสัตว์โลกที่เต็มไปด้วยความน่ารักและความอัศจรรย์ของธรรมชาติ บ้านของเหล่าแพนด้าตัวน้อยและสัตว์ป่านานาชนิดมากถึง 300 สายพันธุ์ รอต้อนรับผู้มาเยือนด้วยรอยยิ้มและความสดใส




Ameyoko: สีสันแห่งการช้อปปิ้งที่ไม่เคยหลับใหล

ถนนช้อปปิ้งอะเมโยโกะ หนึ่งในย่านการค้าประวัติศาสตร์อันโด่งดังของญี่ปุ่น ทอดยาวผ่านระหว่างสถานีอุเอโนะ JR และสถานีโอคาชิมาชิ JR เปรียบเสมือนเส้นเลือดใหญ่แห่งการค้าที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา ด้วยร้านค้ากว่า 400 ร้าน ทั้งร้านอาหารริมทาง คาเฟ่ และร้านค้าหลากหลายที่ตั้งเรียงรายริมสองฝั่งถนน พร้อมต้อนรับนักช้อปตลอดทั้งวัน



ข้อเสนอพิเศษ: รับส่วนลด 5% เมื่อเข้าพักที่ MIMARU รหัสคูปอง: mimaru_mw 

ระยะเวลาการจอง: 15 สิงหาคม 2024 - 31 ตุลาคม 2024 

ระยะเวลาการเข้าพัก: 15 สิงหาคม 2024 (เช็คอิน) - 31 มีนาคม 2025 (เช็คเอาท์) 

เงื่อนไข: · สำหรับการจองพัก 2-6 คืน · ไม่รวมห้องพักธีมโปเกมอน · ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดอื่นๆ นอกเหนือจากโปรแกรมสมาชิก MIMARU


ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://mimaruhotels.com/en/?utm_source=referral&utm_medium=2024_MyWorld&utm_id=MyWorld


MIMARU นำเสนอความสบายใจให้นักเดินทางราวกับเป็นบ้านหลังที่สอง มีให้บริการมากถึง 4 แห่งในอุเอโนะ ทุกแห่งตั้งอยู่ในทำเลทองใกล้สถานีรถไฟ โดยเฉพาะ MIMARU Tokyo Ueno North ซึ่งอยู่ห่างจากทางออก Iriya ของสถานีอุเอโนะเพียง 4 นาทีเดินเท่านั้น 



ห้องพักออกแบบด้วยความใส่ใจ ผสานความสะดวกสบายเข้ากับกลิ่นอายแห่งญี่ปุ่นอย่างลงตัว มีห้องซักรีด และห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ทำอาหารครบครัน โต๊ะทานอาหาร เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักระยะยาวหรือการเข้าพักเป็นกลุ่ม ผู้เข้าพักสามารถนำวัตถุดิบที่เลือกซื้อมาจากถนนช้อปปิ้งอะเมโยโกะ นำมาปรุงเมนูสุดพิเศษได้ด้วยตัวเอง



พร้อมต้อนรับด้วยรอยยิ้มและหัวใจแห่งการบริการ โดยพนักงานที่สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว คอยดูแลและอำนวยความสะดวกให้การพักผ่อนของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นที่สุด



ให้ MIMARU เป็นจุดเริ่มต้นในการท่องเที่ยวโตเกียว
ที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้คุณได้อิ่มเอมไปกับเสน่ห์อันไม่มีที่สิ้นสุดของอุเอโนะ

 


https://mimaruhotels.com/en/?utm_source=referral&utm_medium=2024_MyWorld&utm_id=MyWorld


MIMARU Tokyo Ueno North

ที่อยู่: 7-14-4 Ueno, Taito-ku, Tokyo 110-0005 

การเดินทาง:

• 4 นาที จากสถานีอุเอโนะ ทางออกอิริยะ (JR Yamanote Line) 

• 9 นาที จากสถานีอุเอโนะ ทางออก 1 (Tokyo Metro Ginza Line - Hibiya Line) 

• 12 นาที จากสถานีเคเซอุเอโนะ ทางออกหลัก (Keisei Line)



travel ค้นพบเสน่ห์แห่งอุเอโนะ หัวใจของโตเกียวที่ไม่เคยหลับใหล

Traveller Man

นักเที่ยวตัวฉกาจ | Story: 25 | COMMENT: 265 | LIKE: 560

"ท่องเที่ยวไปใน ทุกที่"

Comment


กรุณาเข้าสู่ระบบก่อน เพื่อแสดงความคิดเห็น