เปิดประสบการณ์การพักผ่อนสุดหรูหรามีระดับริมแม่น้ำปิงกับ Anantara Chiangmai Resort

STORY / Nov 07, 2022

เปิดประสบการณ์การพักผ่อนสุดหรูหรามีระดับริมแม่น้ำปิงกับ Anantara Chiangmai Resort

ที่พักสวยตกแต่งสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัยที่ผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมแบบตะวันออกและตะวันตกเข้าด้วยกันอย่างสง่างาม ตั้งอยู่ในทำเลโล่งกว้าง บรรยากาศดี รายล้อมไปด้วยกลิ่นอายของวัฒนธรรมและทิวทัศน์ธรรมชาติสบายตา พร้อมการบริการที่เอาใจใส่ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไป

สร้างความประทับใจแรกให้แขกผู้เข้าพักด้วย Creative Welcome Drink ที่สร้างสรรค์ให้เหมาะสมตามฤดูกาล โดยหน้าหนาวนี้นำทัพมาด้วย “หลัวหิงไฟพระเจ้า” เครื่องดื่มสกัดจากผลไม้หน้าหนาวอย่างตะคร้อที่ได้แรงบันดาลใจมาจากประเพณีไทยโบราณ นำมาเคี่ยวกับน้ำมะขามผสมกับชา และรมควันไม้โอ๊ค ให้กลิ่นหอมควบคู่กับรสชาติสดชื่นละมุนลิ้น ละเมียดละมัยในทุกรายละเอียด



ไฮไลท์ของโรงแรม คงจะหนีไม่พ้นร้านอาหาร The Service 1921 อดีตอาคารสถานกงสุลอังกฤษที่สร้างขึ้นตั้งแต่ปีค.ศ. 1921 ถูกนำมาปรับโฉมใหม่ให้พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเด็ดในธีมบาร์ลับชั้นหรูของสายลับอังกฤษ ที่มีลูกเล่นซ่อนอยู่มากมาย ทั้งห้องลับ ห้องสืบสวน รวมถึงของตกแต่งเก๋ ๆ เช่น ชุดสูท แว่นตา นาฬิกาต่าง ๆ ราวกับได้หลุดเข้าไปในภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง 007 หรือ Kingsman เลย ให้บริการเมนูอาหารนานาชาติ และ All – Day Dining เน้นใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่น รสชาติอร่อย มีเมนูแนะนำไม่ควรพลาดคือ สเต็ก USDA Prime เนื้อแน่น ๆ จาก St Helens Farms USA และ Caesar Salad พร้อมเมนูของหวานซิกเนเจอร์ เช่น Our Eton Mess, Strawberry Saltbae และ South African Milk Tart ฝีมือเชฟชาวแอฟริกาใต้ตัวจริง เมนูเครื่องดื่มที่หลากหลาย ทั้ง ม็อกเทล ค็อกเทล และไวน์ชั้นเลิศ รวมถึงมีบริการซิกการ์ให้สำหรับคนที่อยากสวมบทบาทเป็นสายลับเต็มตัวอีกด้วย หรือใครที่อยากจิบชานั่งชิลยามบ่ายก็มีเซตเมนู Afternoon Tea ให้บริการทุกวันด้วย


  





และมาอิ่มเอมปิดท้ายไปกับบรรยากาศในช่วง Happy Hours ยามค่ำคืนกันที่ Brit Bar & Rooftop Bar ที่เหมาะจะมาแฮงค์เอ้าท์ จิบเครื่องดื่ม ฟังดนตรี ชมบรรยากาศริมแม่น้ำ พร้อมสนุกสุดคุ้มกับอีเว้นท์วันพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น Ladies Night หรือ Gentleman Night สำหรับชวนชาวแก๊งค์มาร่วมเอ็นจอยปาร์ตี้ยาวไปทั้งคืน




  

 


" หน้าหนาวนี้ มาเก็บเกี่ยวสุนทรียภาพในการพักผ่อนที่น่าประทับใจไม่รู้จบ ได้ที่ Anantara Chiangmai Resort "


ที่อยู่: 123, 1 ถนน เจริญประเทศ ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง เชียงใหม่

โทร: 053 253 333

Website: www.anantara.com/chiang-mai




 

 








travel เปิดประสบการณ์การพักผ่อนสุดหรูหรามีระดับริมแม่น้ำปิงกับ Anantara Chiangmai Resort

Traveller Man

นักเที่ยวตัวฉกาจ | Story: 25 | COMMENT: 265 | LIKE: 560

"ท่องเที่ยวไปใน ทุกที่"

Comment


กรุณาเข้าสู่ระบบก่อน เพื่อแสดงความคิดเห็น