ขนมไหว้พระจันทร์กับตำนานกระต่ายบนดวงจันทร์ จากโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

STORY / Aug 16, 2022

ขนมไหว้พระจันทร์กับตำนานกระต่ายบนดวงจันทร์ จากโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ขอเชิญทุกครอบครัวร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ เอร็ดอร่อยกับขนมไหว้พระจันทร์สูตรต้นตำรับที่แพ็คมาบรรจุภัณฑ์เก๋บอกเล่าถึงเรื่องราวของคืนวันพระจันทร์เต็มดวง


มีมาให้เลือกถึง 3 ขนาด ทั้งแบบเซต 4 ชิ้น เซต 2 ชิ้น และชิ้นเดี่ยว เหมาะสำหรับเป็นของฝากให้เพื่อนและครอบครัว หรือแม้แต่ของขวัญสำหรับคู่ค้าทางธุรกิจ วางจำหน่ายที่โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ถึง 10 ก.ย. 2565 


ขนมไหว้พระจันทร์ 2022


ปีนี้โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ได้หยิบยกเรื่องราวความเป็นมงคลของกระต่ายในความหมายของจีนมาประดับลงบนกล่องขนมไหว้พรัจันทร์เพื่อความเป็นสิริมงคล ชาวจีนมีตำนานเทพธิดาฉางเอ๋อบนดวงจันทร์ได้ส่งกระต่ายหยกข้างกายลงมาปรุงยารักษาโรคระบาดในปักกิ่ง นับแต่นั้นมาชาวบ้านจึงได้กราบไหว้บูชาเทพเจ้ากระต่าย  ขนมไหว้พระจันทร์สูตรต้นตำรับโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์บรรจุในกล่องสวยหรู ขนาดชิ้นละ 170 กรัม คัดเลือกมาแต่ไส้ยอดนิยมไม่ว่าจะเป็น ไส้โหงวยิ้งไข่เดี่ยว ไส้ทุเรียนหมอนทองไข่เดี่ยว ไส้พุทราจีนไข่เดี่ยว และไส้เม็ดบัว สามารถจัดเซตได้ 3 ขนาด



เซต พรีเมียม มูนเค้ก (Premium Mooncake Box)

🌙 เซต พรีเมียม มูนเค้ก (Premium Mooncake Box) เซต 4 ชิ้น แพคมาในบรรจุภัณฑ์สีสันสดใสเฉดส้ม-ม่วง ที่สื่อถึงความสุกสว่างของพระจันทร์เต็มดวงบนท้องฟ้ายามค่ำคืน เพิ่มความหรูหราด้วยลายฉลุแพทเทิร์นจีนโมเดิร์นสีทองบนกล่อง พร้อมกล่องด้านในลวดลายกระต่ายบนดวงจันทร์สีทองคลาสสิก ที่บอกเล่าถึงเรื่องราวของคืนวันพระจันทร์เต็มดวง ราคา 999 บาทสุทธิต่อเซต




เซตเย่า มูนเค้ก (Yào Mooncake Box)

🌙 เซตเย่า มูนเค้ก (Yào Mooncake Box) : เซต 2 ชิ้น บรรจุมาในกล่องแบน สีสดใสที่สื่อถึงดวงจันทร์สีสดบนท้องฟ้าอันมืดมิด ราคา 599 บาทสุทธิต่อเซต


🌙 ขนมไหว้พระจันทร์ชิ้นเดี่ยว ในกล่องลวดลายกระต่ายบนดวงจันทร์สีทอง ราคา 169 บาท ต่อชิ้น




ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้ด้วยขนมไหว้พระจันทร์ แสนอร่อยบรรจุในบรรจุภัณฑ์เก๋ สีสดใส จากโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ถึง 10 กันยายน 2565 ไม่ว่าจะซื้อทานเองกับครอบครัวหรือเป็นของฝากญาติผู้ใหญ่ก็ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสั่งซื้อได้ที่ ไลน์ @MarriottSurawongse และหมายเลขโทรศัพท์ 0-2088 5666 





BANGKOK MARRIOTT HOTEL THE SURAWONGSE

Address: 262 Surawong Road, Si Phraya, Bangrak, Bangkok 10500 Thailand

Tel: +66 2 088 5666


TAG : moon cake ขนมไหว้พระจันทร์ แบงค็อกแมริออท

travel ขนมไหว้พระจันทร์กับตำนานกระต่ายบนดวงจันทร์ จากโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

Traveller Man

นักเที่ยวตัวฉกาจ | Story: 25 | COMMENT: 265 | LIKE: 560

"ท่องเที่ยวไปใน ทุกที่"

Comment


กรุณาเข้าสู่ระบบก่อน เพื่อแสดงความคิดเห็น