Ageing in place with lifetime care

STORY / Jul 06, 2022

Ageing in place with lifetime care

หลังจากใช้เวลาดูแลคนอื่่นมาทั้้งชีวิต คุณเคยตั้้งคำถามกับตัวเองบ้างไหมว่า ถึงเวลาแล้วหรือยังที่่จะใส่ใจ วางแผนชีวิตของตัวเอง


ยิ่งหากกำลังย่างเข้าสู่วัย 50 จะใช้ช่วงเวลานับแต่นี้ อย่างไร ให้มีความสุขทั้งกายและใจปราศจากความกังวล ไม่เป็นภาระให้ใครและยังสามารถดื่มด่ำกับช่วงเวลาที่ถือว่าเป็น The Most Beautiful Chapter in Life ได้อย่างอิ่มเอม




The Aspen Tree The Forestias คือคำตอบสำหรับคุณ โครงการที่พักอาศัยแนวคิดใหม่ ที่เดียวในไทย ที่มาพร้อมบริการครบวงจรตามจุดหมาย Holistic Lifetime Care ที่ว่า “เราไม่ใช่แค่ดูแล แต่เราพร้อมดูแลคุณไปตลอดชีวิต” เน้นการวางแผนชีวิตและดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน (Preventive Care) ทั้งร่างกายและจิตใจโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ ทำให้เชื่อมั่นได้ว่า การทำเพื่อตัวเองในครั้งนี้จะคุ้มค่ายิ่งกว่าครั้งไหน ๆ


4 จุดเด่นของ THE ASPEN TREE THE FORESTIAS ที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตในวัย 50+ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ


1. LIFETIME HEALTHCARE


ดูแลผู้สูงอายุ


อุ่นใจได้ทุกช่วงเวลาด้วยทีมงานมากประสบการณ์ ที่จะช่วยดูแลและวางแผนในเรื่องสุขภาพของคุณตลอดชีวิต พร้อมให้ความช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงทีหากเกิดเหตุฉุกเฉินภายในโครงการตลอด 24 ชั่วโมง พิเศษกว่าคือ ในวันแรกเข้า จะมีบริการตรวจประเมินสุขภาพแบบองค์รวม เพื่อวางแผนการดูแลและมอบบริการที่เหมาะสมพร้อมคำแนะนำอย่างถูกต้อง ครอบคลุมทั้งเรื่องโภชนาการ ไลฟ์สไตล์ กิจกรรมและการออกกำลังกาย ในโครงการยังมีอาคาร Health & Brain Center ศูนย์ส่งเสริมและฟื้นฟูสุขภาพสำหรับผู้สูงวัยที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางด้านสุขภาพกาย ใจ และสมองภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางควบคู่กับเทคโนโลยีที่ทันสมัย เสมือนอยู่ที่ “บ้าน” ของตัวเอง มีความเป็นส่วนตัว และอุ่นใจด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดอย่างถูกต้องตามหลักการดูแลผู้สูงวัย





2. LIFETIME HEALTH AND WELLNESS




มอบความไว้วางใจด้วยบริการที่มีมาตรฐานระดับสากล โครงการหนึ่งเดียวในไทยที่ทำงานร่วมกับ Baycrest องค์กรระดับโลกจากแคนาดา ที่มีประสบการณ์ในด้านการดููแลผู้สูงวัยครบวงจรมากว่า 100 ปี ไม่ว่าจะเป็นด้านการจัดการที่พักอาศัย, Brain Health และ Aging ทั้้งยังครอบคลุมเรื่องการออกแบบกิจกรรม Health & Wellness ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนวัย 50+ โดยเฉพาะ




4 ด้านสำคัญ ได้แก่ Physical Wellness คงสภาพร่างกายให้แข็งแรง มีความยืดหยุ่น, Cognitive Wellness เพิ่มทักษะการทำงานของสมองเพื่่อป้องกันภาวะสมองเสื่อม, Emotional Wellness เสริมสร้างพลังชีวิตและอารมณ์ที่ดี และ Social Wellness สร้างสังคมอุดมความสุขรอบตัว โดยลูกบ้านสามารถเลือกกิจกรรมต่าง ๆ ที่่สนใจผ่านระบบ Home Intelligence ภายในห้องพักได้อย่างสะดวกและง่ายดาย



3. LIFETIME SERVICE FOR CONVENIENCE AND SUIT YOUR LIFESTYLE


บุคลากรมีความเชี่ยวชาญ โดยได้รับการฝึกจาก Baycrest เพื่อให้เชื่อมั่นว่าทุกบริการจะคงคุณภาพมาตรฐานระดับสากล กับการบริการต่าง ๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายในชีวิต อาทิ บริการมื้อเช้าที่ถูกต้องตามหลักโภชนาการ ฟรีทุกวัน บริการทำความสะอาดห้องพักอาทิตย์ละครั้ง บริการ Concierge อีกทั้้งใน Wellness Clubhouse ยังมีสระว่ายน้ำในร่ม, สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มองเห็นวิวป่า The Forestias, ฟิตเนสและสตูดิโอ โยคะ, ห้องอเนกประสงค์ ห้องกิจกรรมทางศิลปะและงานฝีมือ ห้องดูหนัง ห้องประชุม ร้านอาหาร ห้อง Golf Simulator รวมถึงพื้นที่จัดกิจกรรมกลางแจ้ง คลินิกเฉพาะทางผู้สูงวัย ฯลฯ โดยมีเจ้าหน้าที่พร้อมให้คำแนะนำและให้การดูแล เพื่อให้แข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ สดใสสมวัยเสมอ พร้อมโปรแกรมประกันสุขภาพ 








รับสิทธิประโยชน์ ความคุ้มครองสุขภาพเหนือระดับ คุ้มครองสูงสุด 40 ล้านบาทต่อปีจนถึงอายุ 99 ปี เพื่อให้คุณ ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข หมดกังวลและไม่เป็นภาระกับใคร




4. LIFETIME HOME IN MULTI-GENERATIONAL COMMUNITY AT THE FORESTIAS




แนวคิดการออกแบบพื้นที่ ภายในบ้าน สภาพแวดล้อม และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ แบบ Universal Design ยึดหลักการใช้งานที่ เน้นความสะดวกสบาย ปลอดภัย ให้ทุกคนสามารถใช้งานได้อย่างเหมาะสม โดยไม่ถูกจำกัดด้วยลักษณะทางกายภาพ และยังผสมผสานการออกแบบด้วยแนวคิด Ageing-In-Place ที่มุ่งเน้นให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตอยู่ในบ้านและสภาพแวดล้อมที่คุ้นเคยได้อย่างอิสระและปลอดภัยตลอดช่วงชีวิต รวมถึง Smart Technology ไว้รองรับอย่างครบครัน เช่น การติดตั้งปุ่ม Emergency เพื่อช่วยเหลือยามฉุกเฉิน มีระบบเปิดไฟตอนกลางคืนอัตโนมัติ ติดตั้งระบบ Home Intelligent เพื่อใช้รับข่าวสาร จองกิจกรรม หรือควบคุมแสงสว่างและอุณหภูมิรวมถึงแสดงผลคุณ ภาพอากาศ การออกแบบรองรับความปลอดภัย ลดอุบัติเหตุ เช่น การเลือกใช้วัสดุปูพื้นที่ยืดหยุ่นลดแรงกระแทก วัสดุปูพื้นห้องน้ำที่มีค่ากันลื่นสูง การออกแบบพื้นเรียบเสมอกันไม่มีพื้นต่างระดับ การออกแบบระบบแสงและระบบระบายอากาศ เพื่อให้เกิดสุขภาวะที่ดี มีเพดานที่สูง เพื่อความปลอดโปร่งโล่งสบาย การเลือกใช้วัสดุที่ไม่ปล่อยสารพิษเพื่อสร้างความสบายกาย และสบายใจให้กับผู้อยู่อาศัย ฯลฯ




นอกจากนี้ The Aspen Tree ยังตั้้งอยู่ภายในโครงการ The Forestias ซึ่งพรั่งพร้อมด้วยสังคมที่น่าอยู่ท่ามกลางผู้คนหลากหลายวัย สิ่งอำนวยความสะดวก และเปี่ยมด้วยความร่มรื่นของธรรมชาติ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อความสุขในการอยู่อาศัย ทำให้เชื่อมั่นได้ว่าทุกวินาทีที่ The Aspen Tree จะเป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบและสวยงามที่สุดในชีวิตอย่างแท้จริง






โครงการดิ แอสเพน ทรี เดอะ ฟอเรสเทียส์

📍 ถนนบางนา-ตราด กม.7 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร

📧 Email : mqdc@mqdc.com


MQDC Contact Center

📞 โทร. 1265


TAG : the aspen tree ผู้สูงอายุ mqdc

travel Ageing in place with lifetime care

Traveller Man

นักเที่ยวตัวฉกาจ | Story: 25 | COMMENT: 265 | LIKE: 560

"ท่องเที่ยวไปใน ทุกที่"

Comment


กรุณาเข้าสู่ระบบก่อน เพื่อแสดงความคิดเห็น