Virgin Rooftop Pattaya

STORY / Apr 08, 2022

Virgin Rooftop Pattaya

Virgin Rooftop Pattaya (เวอจิ้น รูฟท็อป พัทยา) ร้านอาหารและรูฟท็อปบาร์ตั้งอยู่บนชั้น 9 ของโรงแรม พัทยา ซีวิว โดดเด่นด้วยวิว 360 องศา ของหาดพัทยา...

ลมเย็น ๆ พร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกอย่างใกล้ชิด อดไม่ได้ที่หยิบกล้องขึ้นมาถ่ายรูป อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินไปกับเมนูอาหารและเครื่องดื่ม ของหวาน ให้เลือกสรรมากมาย มีโซนที่นั่งให้เลือกถึง 2 ชั้น ทั้งเตียงลอยบนสระน้ำ โต๊ะบาร์สูง ที่นั่งซุ้มรังนกบนชั้นลอยหรือจะเลือกห้องส่วนตัวโต๊ะ VIP วิวพาโนราม่าแถมยังมีโซนบาร์เครื่องดื่มที่สามารถแวะนั่งพูดคุยกับบาร์เทนเดอร์กันได้อีกด้วย


virgin rooftop pattaya



การตกแต่งร้านนั้นมาในสไตล์ ผสมผสานบาหลีและกรีซเข้าด้วยกัน มีการนำรังนกหวายธรรมชาติและไม้ไผ่มาประดับ เพื่อให้เป็นธรรมชาติ บริเวณรอบ ๆ ร้านมีไฟหลากหลายสี ประดับสวยงามเหมาะสำหรับถ่ายภาพได้ทุกมุม



เวอจิ้นพัทยา


จุดเด่นของ Virgin Rooftop Pattaya นอกจากจะเป็นบรรยากาศและวิว ที่สามารถมองเห็นอ่าวพัทยาแบบ 360 องศาแล้ว รสชาติของอาหารนับว่าไม่ซ้ำกับร้านไหนในเมืองพัทยา ด้วยการรังสรรค์เมนูใหม่จากเชฟที่มากประสบการณ์พร้อมทีมงานคุณภาพ กว่า 30 เมนู อาหารเป็นสไตล์ฟิวชัน ในราคาที่จับต้องได้ เอาใจกลุ่มลูกค้าคนไทยและต่างชาติทุกเพศทุกวัย ส่วนเครื่องดื่มมีทั้งคอกเทล เบียร์ วิสกี้ รวมถึงเครื่องดื่มปลอดแอลกอฮอล์อย่างม็อกเทล น้ำผลไม้ สมูทตี้ ชาและกาแฟ เพลิดเพลินไปกับดนตรีสดและดีเจที่จะมาสร้างความบันเทิงให้ลูกค้ายามค่ำคืน โดยสามารถรองรับลูกค้าได้มากถึง 150 คน


อาหารอร่อยพัทยา



ห้ามพลาด!
ที่จะมาพักผ่อนบนบีชบาร์
สุดชิลแห่งใหม่กลางเมืองพัทยา




ชั้น 9 โรงแรม Pattaya Seaview เลียบชายหาดพัทยาเหนือ ซอย 4

ร้านเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 17.00 – 24.00 น.

Tel: (+66) 94-910-9899

Line @ : https://lin.ee/fQ5Xl5o

Instagram : instagram.com/virginrooftoppattaya

Facebook : fb.com/virginrooftoppattaya



TAG : virginrooftop เวอจิ้นพัทยา rooftop bar

travel Virgin Rooftop Pattaya

Sakura Pink

ปรมาจารย์การท่องเที่ยว | Story: 12 | COMMENT: 126 | LIKE: 155

ชื่นชอบการท่องเที่ยว บันทึกภาพถ่ายในทุกๆ การเดินทาง เพราะเราเชื่อว่า ทุกๆ ภาพถ่ายจะสามารถเก็บทุกๆ ความทรงจำ ทุกๆ ความรู้สึก เมื่อวันนึง ที่เราย้อนกลับมามองมันอีกครั้ง

Comment


กรุณาเข้าสู่ระบบก่อน เพื่อแสดงความคิดเห็น