TURN BACK TIME TO BANGKOKNOI

STORY / Apr 08, 2022

TURN BACK TIME TO BANGKOKNOI

ย้อนเวลากลับมาสัมผัสบรรยากาศของชุมชนริมคลองบางกอกน้อย ย่านเก่าแก่ใกล้กรุงเทพฯ ที่ยังคงรักษาวิถีชีวิตแบบดั้งเดิม...

ย่านที่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวโดยรอบมากมาย และมีโรงแรมสวยที่ออกแบบด้วยแนวคิดแบบไทยร่วมสมัย ที่สามารถมาพักผ่อนในวันหยุดพร้อมสัมผัสวิถีชีวิตริมคลองได้แสนเพลิดเพลินอีกด้วย


START A SPECIAL VACATION AT W1 @ BANGKOKNOI


A LOCAL FRIENDLY HOTEL BY CANAL, SIMPLE LUXURY IN THAI MODERN DESIGN


โรงแรมW1


สุขใจกับประสบการณ์ใหม่แห่งการพักผ่อนกันที่ W1@Bangkoknoi โรงแรมสไตล์ Local Friendly ริมคลองบางกอกน้อยฝั่งนนทบุรี บนพื้นที่กว่า 7 ไรล้อมรอบไปด้วยบรรยากาศของบ้านเรือนแบบดั้งเดิมและวิถีชีวิตริมคลองที่ยังคงรักษาอัตลักษณ์เฉพาะตัวไว้จนถึงปัจจุบัน 29 ห้องพักหรู ออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยแนวคิดแบบไทยรวมสมัยจากแรงบันดาลใจของบรรยากาศสุดคลาสสิกและวัฒนธรรมของชุมชนบางกอกน้อย เพื่อบอกเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม ธรรมชาติและความโรแมนติก อันน่าหลงใหลของวิถีชีวิตริมน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำสปาซาวน่าอ่างจากุซซี่ ร้านอาหารไทยฟิวชั่นระดับ 5 ดาว และบาร์สวยริมคลอง เป็นต้น


W1 บางกอกน้อย นนทบุรี



ENJOY THE GORGEOUS ROOMS

พักผ่อนในห้องพักสวยการันตีด้วยการได้ Award Winner สาขา New Hotel Construction & Design จากงานประกวด International Property Awards 2021 ที่อังกฤษ


Tropical Garden: ห้องพักที่ให้ความใกล้ชิดธรรมชาติ ตกแต่งสไตล์สวนเขตร้อนผสมผสานกับความทันสมัย มาพร้อมอ่างน้ำวน Whirlpool Hot tub ที่สามารถปรับน้ำร้อน น้ำเย็น ได้ตามต้องการ เพิ่มความผ่อนคลายให้การพักผ่อนมากยิ่งขึ้น


Canal Villa: ห้องพัก 2 ชั้น ตกแต่งสไตล์ Modern Tropical เน้นความเรียบง่าย เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีอ่างออนเซ็นส่วนตัวให้ใช้บริการ และมีไฮไลท์คือ มุมทานอาหารบริเวณระเบียงห้องพักสุดโรแมนติก


Villa Pavilion: ห้องพักสุดหรู 2 ชั้น ออกแบบและตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมไทยโมเดิร์นเพียบพร้อมด้วย Option สุดพิเศษอย่างห้องอบซาวน่า อบไอน้ำ และอ่างจากุซซี่ส่วนตัวผ่อนคลายด้วยบรรยากาศของทิวทัศน์ริมคลองบางกอกน้อย


โรงแรมสุดหรูย่านบางกอกน้อย


EXCLUSIVE ACTIVITIES

W1 BOAT TRIP


เพลิดเพลินกับธรรมชาติบ้านเรือนแบบวิถีชีวิตไทยด้วยทริปชมคลองมองวัด บนเรือ Genesis ปฐมบทแห่งการเดินทาง สัมผัสบรรยากาศวิถีชีวิตริมลำคลองวัด และโบราณสถานต่าง ๆ ตามแนวเส้นทางคลองบางกอกน้อย หรือแม่น้ำเจ้าพระยาสายเดิม เดินทางพร้อม Boat Butler ที่ให้บริการและบอกเล่าเรื่องราวของแต่ละสถานที่ ที่ล้วนมีความสำคัญเกี่ยวเนื่องกับประวัติศาสตร์ของคลองบางกอกน้อยมายาวนาน เช่นวัดราษฎร์ประคองธรรม วัดปรางค์หลวง วัดพิกุลเงินและวัดอัมพวัน สามารถออกแบบการเดินทางของคุณด้วยทริปล่องคลองที่มีเลือกมากถึง 9 เส้นทางด้วยกันทั้งเส้นทางแม่น้ำงฝั่งนนทบุรี เกาะเกร็ด และกรุงเทพฯ


เรือ Genesis W1 บางกอกน้อย Bangkok Noi

ล่องเรือชมวิถีชีวิตชุมชนริมคลอง

ทริปชมคลองมองวัด

ล่องเรือW1



กิจกรรมหลากหลายที่โรงแรมจัดเตรียมไว้ให้ ไม่ว่าจะเป็น


ตักบาตรยามเช้าริมคลองบางกอกน้อย สัมผัสเสน่ห์ของวัฒนธรรมท้องถิ่นได้เต็มอิ่ม

Garden Biking ทัวร์จักรยาน ชมสวนทุเรียนและบรรยากาศวิวท้องถิ่น

Surf Skate กีฬาสุดฮิตต้องห้ามพลาดกับบรรยากาศสุดชิล

Sup Board ถ่ายรูปสุดชิคกับวิวสวยริมคลอง

พายเรือคายัคท่ามกลางบรรยากาศคลองบางกอกน้อยที่ไม่เหมือนใคร


W1 RESTAURANT

ร้านอาหารไทยฟิวชั่นระดับ 5 ดาว ริมคลองบางกอกน้อยในโรงแรม W1@Bangkoknoi ที่ให้บริการเมนูอาหารที่หลากหลายท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งที่ผสมผสานความทันสมัยและเอกลักษณ์แบบพื้นบ้านเข้าด้วยกัน มีให้เลือกนั่งทั้งโซน Indoor สะดวกสบาย และโซน Outdoor สำหรับชมวิวริมคลองบางกอกน้อย เสริมอรรถรสให้การทานอาหารมื้อพิเศษในทริปเที่ยวคลองบางกอกน้อยเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ






ที่อยู่: ริมคลองบางกอกน้อย ซอยบางเลน 21/2 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ตำบลบางเลน อำเภอบางใหญ่ นนทบุรี


ติดต่อสอบถาม/จอง: 098 000 8888 หรือ 02 195 1111

Facebook Fanpage: W1@bangkoknoi Hotel

Website: https://www.w1bangkoknoi.com/


TAG : w1 w1บางกอกน้อย วิถีชีวิตดั้งเดิม bangkoknoi

travel TURN BACK TIME TO BANGKOKNOI

Sakura Pink

ปรมาจารย์การท่องเที่ยว | Story: 12 | COMMENT: 126 | LIKE: 155

ชื่นชอบการท่องเที่ยว บันทึกภาพถ่ายในทุกๆ การเดินทาง เพราะเราเชื่อว่า ทุกๆ ภาพถ่ายจะสามารถเก็บทุกๆ ความทรงจำ ทุกๆ ความรู้สึก เมื่อวันนึง ที่เราย้อนกลับมามองมันอีกครั้ง

Comment


กรุณาเข้าสู่ระบบก่อน เพื่อแสดงความคิดเห็น