รอยัล คลิฟ พัทยาคว้ารางวัลสุดยอดสถานประกอบการ มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย “THE BEST OF SHA AWARDS 2021” หนึ่งเดียวในประเทศไทย

STORY / Mar 25, 2022

รอยัล คลิฟ พัทยาคว้ารางวัลสุดยอดสถานประกอบการ มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย “THE BEST OF SHA AWARDS 2021” หนึ่งเดียวในประเทศไทย

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ฉลองรับรางวัลอันทรงเกียรติ “THE BEST OF SHA AWARDS 2021” สุดยอดสถานประกอบการที่มีความปลอดภัยด้านสุขอนามัยตามมาตรฐาน SHA ที่ดีที่สุด ในประเภทที่พักและโฮมสเตย์จากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งรอยัล คลิฟเป็นโรงแรมแห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลนี้ นอกจากนี้สปาระดับ 5 ดาวของรอยัล คลิฟ “คลิฟ สปา” ยังได้รับรางวัลยอดเยี่ยมในประเภทสุขภาพและความงาม เนื่องจากได้รับคะแนนความพึงพอใจจากนักท่องเที่ยวมากกว่า 90% โดยมีคุณยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเป็นประธานในพิธีมอบรางวัล 

การได้รับรางวัลนี้แสดงให้เห็นถึงการยอมรับและความพึงพอใจสูงสุดจากนักท่องเที่ยวทั่วประเทศ ซึ่งเป็นสิ่งที่ช่วยการันตีถึงมาตรฐานที่เข้มงวดและครอบคลุมของรอยัล คลิฟได้ แขกผู้เข้าพักทุกท่านจึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถพักผ่อนได้อย่างอุ่นใจตลอดการเข้าพัก พร้อมเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาสที่ 4 โรงแรมของรอยัล คลิฟ


รางวัล “THE BEST OF SHA AWARDS 2021” คือรางวัลที่มอบให้แก่สถานประกอบการ 10 ประเภทในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากแบบประเมินความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวทั่วประเทศไทย ซึ่งแบบประเมินดังกล่าวครอบคลุมในเรื่องของมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) และมาตรฐานการท่องเที่ยวสีขาว (สะดวก สะอาด ปลอดภัย เป็นธรรม และรักษาสิ่งแวดล้อม) โดยนำคะแนนที่ได้จากการโหวตของนักท่องเที่ยวมาคำนวณเป็นคะแนนเฉลี่ยและจัดอันดับ รวมถึงมีการลงตรวจพื้นที่จริงโดยคณะกรรมการ


ประเทศไทย โดยเฉพาะเมืองพัทยา ถือได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก และการเข้าพักในโรงแรมที่ได้รับรางวัลสามารถรับประกันได้ว่าท่านจะได้รับประสบการณ์สุดพิเศษ อย่างเช่น 4 โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งมีพื้นที่ส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติกว่า 100 ไร่ พร้อมวิวทะเลสีครามอันงดงามของอ่าวไทยแบบพาโนรามา และสระว่ายน้ำริมหน้าผาที่ได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในสระที่สวยและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่จะทำให้ประสบการณ์ของท่านน่าจดจำและพิเศษสุด การันตีด้วยกว่า 250 รางวัลจากองค์กรระดับชาติและนานาชาติ จองโดยตรงกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป รับประกันราคาที่ดีที่สุด คุ้มค่ากับแพ็คเกจ และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่ www.royalcliff.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก 038 250 421 ต่อ 2820 หรือ reservations@royalcliff.com



TAG : SHAAWARDS2021 RoyalCliffPattaya Pattaya

travel รอยัล คลิฟ พัทยาคว้ารางวัลสุดยอดสถานประกอบการ มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย “THE BEST OF SHA AWARDS 2021” หนึ่งเดียวในประเทศไทย

Traveller Man

นักเที่ยวตัวฉกาจ | Story: 25 | COMMENT: 265 | LIKE: 560

"ท่องเที่ยวไปใน ทุกที่"

Comment


กรุณาเข้าสู่ระบบก่อน เพื่อแสดงความคิดเห็น